tin-tuc

Những con đường đẹp nhất hành tinh tại Mỹ

Mỹ không chỉ là một cường quốc manh về kinh tế mà còn được thiên nhiên ưu đãi với nhiều cảnh quan đẹp tuyệt vời. Nơi đây có những con đường được mệnh danh là đẹp nhất hành tinh quả không ngoa. Nếu đã một lần từng đi qua, có lẽ bạn sẽ không khỏi sửng sốt và ngạc nhiên về sự hùng vĩ của nó.

Cùng chúng tôi săn những chiếc ve may bay di my gia re để có thể đến thăm đất nước xinh đẹp này.


Xa lộ Facific Coast ở bang California

Chạy dọc bờ biển Thái Bình Dương từ phía Bắc San Francisco đến San Diego, qua thành phố Los Angeles, con đường sẽ giúp quý khách no mắt trước những cảnh thiên nhiên đa dạng, sống động.


những con đường đẹp nhất nước Mỹ


Uốn lượn quanh sườn núi, phía dưới sóng nước vỗ dập dờn cho người ta sự sảng khoải và thú vị. Cảnh tượng này có lẽ bạn sẽ gặp nhiều trong các bộ phim Hollywood. Đây sẽ là một trải nghiệm thú vị cho những ai thích khám phá.

Đường 190 bang California

Con đường này xuyên qua thung lũng chết dẫn đến Nevada là một trong những thắng cảnh khônghể bỏ qua ở nước Mỹ. Đây được xem là nơi nóng và khô nhất nước Mỹ, là một trong những rảnh sâu nhất Bắc bán cầu.

những con đường đẹp nhất nước Mỹ


Sự vắng vẻ và kỹ vĩ của cảnh quan nơi đây làm nổi bật sự đa dạng sinh học không tượng nơi này. Sự tồn tại của cây cỏ xung quanh đây trong thời tiết như thiêu đốt của khu vực này khiến người ta không khỏi ngạc nhiên.

Con đường từKey Largo đến Key West

Con đường này thuộc quần đảo san hô Keys, nằm ở cực Nam Florida. Đi qua đây, quý khách sẽ được trải nghiệm cảm giác như bay trên mặt nước và những cảm xúc lạ, đáng nhớ.

những con đường đẹp nhất nước Mỹ


Với chiều dài 110 dặm và 42 cây cầu, trong đó cầu Seven Bridge dài 11 km, con đường mang cho quý khách đi từ trải nghiệm này đên trải nghiệm khác.

Đoạn đường cây Sồi

Thuộc bang Louisiana của Mỹ, con đường mang bạn đến những cảm xúc lãng mạn và yên bình. Hai bên đường là 2 hàng cây sồi cổ thụ được kiến tạo từ nhiều năm trước. Trông nó như một bức tranh tuyệt đẹp.
những con đường đẹp nhất nước Mỹ

Ngay từ đầu năm, những tín đồ du lịch mạo hiểm và thích khám phá điều mới lạ đã chọn ra những con đường này để làm điểm đến cho những cuộc hành trình của mình.

Nguồn: datveevaair.com

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.