ve-may-bay-di my

Vẻ đẹp sững sờ của Paloune, Mỹ

Chuyên du ngoạn Mỹ của bạn sẽ trở nên thú vị hơn khi bạn đặt chân đến với sứ thảo nguyên đồng cỏ này. Quả thật, nên nơi như một bức tranh hữu tình đa màu sắc vậy. Vì thế mà dần dần nơi đây thành khu du lịch hấp dẫn vá hút khách của nước Mỹ này.

palouse my


Từng được các nhiếp ảnh gia "săn đón" cùng hàng đoàn khách du lịch đổ về du lịch, khu vực Palouse nổi tiếng với những ngọn đồi xinh đẹp, những đụn cát màu xanh lá cây tươi tốt và đất đai màu mỡ. Mang vẻ đẹp xanh tươi cùng thiên cùng không gian thiên nhiên rộng lớn, đến với khu vực phía Tây Hoa Kỳ này bạn sẽ phải ấn tượng mạnh ở "bảy sắc cầu vồng" đẹp như tranh vẽ.

palouse my


Một vẻ đẹp thơ mộng, một giai điệu đồng quê cùng bảng màu đa sắc đã khiến cho Palouse hoàn toàn khác biệt với dáng vẻ phồn hoa, tấp nập ở các đô thị lớn của nước Mỹ. Được thiên nhiên ưu ái ban tặng, có lịch sử hình thành từ lâu đời, đến nay đồng cỏ này vẫn giữ được vẻ đẹp kì diệu vốn có. Dù ở bất cứ mùa nào thì màu xanh mượt cùng đụn cát vàng óng vẫn giữ được sự hoang sơ, hấp dẫn vốn có.

palouse my

Palouse với bức tranh uốn lượn đầy sắc màu mang vẻ đẹp kì vĩ đã mê hoặc biết bao nhiếp ảnh gia và khách du lịch. Du khách tới đây ngoài chụp hình, chiêm ngưỡng cảnh sắc ấn tượng còn có cơ hội tìm hiểu về đời sống sinh hoạt, văn hóa Mỹ qua chính cuộc sống của người dân tại khu vực này.

palouse my

Trước đây, bạn thường thấy hình nền tron màn hình win XP, đó là một góc của Paloune. Vẻ đẹp tự nhiên cùng sự huyền bí, lôi cuống kỳ diệu của nó đã khiến cho biết bao du khách ngạc nhiên và thẩn thờ.
 Hãy nhanh tay tìm kiếm vé máy bay đi mỹ giá rẻ từ các hãng hàng không để có cơ hội này nhé. Chúc các bạn thành công.
Tư liệu: http://datveevaair.com/ve-may-bay-di-my.html

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.