du-lich-singapore

Du lịch Singapore có gì

Singapore được mệnh danh là con rồng châu Á và là một quốc gia rất phát triển về tất cả các mặt, vì vậy nó thu hút khá đông người dân nhập cư từ các nơi trên thế giới. Đến với hòn đảo nhỏ bé này, bạn không chỉ có thể tiếp xúc với các nền văn hóa đa dạng mà còn được chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp thiên nhiên, và thỏa sức mua sắm.

Vậy, du lịch Singapore có gì?

1. Vịnh Marina

Đây là nơi đặt biểu tượng sư tử đá của Singapore, một biểu tượng rất nổi tiếng, đặc trưng của đất nước này, giống như biểu tượng nữ thần tự do của Mỹ. Nơi đây cũng là trung tâm thu hút của toàn quốc đảo.

du lich singapore

Đến với vịnh Marina bạn có thể đến thăm bảo tàng Nghệ thuật và Khoa học, đi dạo phố ven bờ biển, cầu Helix, công viên "Gardens by the Bay".

Đặc biệt, có thể ngắm và tham gia xem một chương trình tại nhà hát Esplanade - một trong những trung tâm biểu diễn nghệ thuật hàng đầu của Singapore.

2. Đảo Sentosa

Những công viên vui chơi giải trí trong Imbiah Lookout, Siloso sẽ là một nơi lý tưởng dành cho các gia đình vào cuối tuần. Ngoài ra, hòn đảo này cũng là nơi có nhiều bãi biển đẹp thu hút các du khách nước ngoài.

Ngày nay, hòn đảo này được đầu tư khá lớn về du lịch. Nhiều Resort, nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp mọc lên cùng các dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm thu hút hơn nữa du khách quốc tế đến với hòn đảo xinh đẹp này.

3.Vườn chim Jurong

Nơi đây là nơi cư ngụ của hàng ngàn loại chim, đại diện cho 380 loài trên toàn thế giới. Dạo quanh vườn chim, bạn có thể quan sát thấy nhiều loài quý hiếm, có nguy cơ tiệt chủng vẫn đang được gìn giữ và bảo vệ ở đây.

du lich singapore

Ngoài ra, bạn còn được xem những tiết mục đặc sắc do những chú chim biểu diễn, thăm quan môi trường sống mô phỏng để hiệu biết thêm về những loài động vật quý hiếm này.

4. Thành phố về đêm

Chắc hẳn trong chúng ta khi đến một nơi xa xôi để du lịch cũng muốn khám phá thành phố ít nhất 1 lần. Đêm chính là thời gian lý tưởng cho bạn có thể tận hưởng cuộc sống vui chơi giải trí trên quốc đảo này.

du lich singapore

Chọn một nơi thật cao và ngắm thành phố, cùng nhâm nhi ly cà phê hít thở không khí trong lành, nhìn xa xa Singapore nhỏ bé sáng rực những ánh đèn.

Nếu bạn thích sự sôi động có thể đến thăm những quán bar, hòa mình vào không khí trẻ trung và quên đi mệt mỏi. Hay cùng bạn bè dạo quanh những con phố đặc trưng thưởng thức những thú vui đường phố...

Còn nơi đâu tuyệt vời hơn. Một chuyến du lịch Singapore sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm một vùng đất mới. Sẽ trọn vẹn hơn khi bạn tìm hiểu ve may bay di Singapore từ các hãng hàng không ngay hôm nay để có những tấm ve may bay di Singapore gia re tốt nhất.

Chúc các bạn có những chuyến đi an toàn.

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.