ve-may-bay-di-uc

Cách tra cứu giá vé máy bay đi Úc trực tuyến

Bạn đang cần mua ve may bay di Uc và có nhu cầu tìm hiểu trước giá vé nhưng vẫn đang lúng túng. Bạn muốn so sánh giá ve may bay di Uc giữa các hãng hàng không với nhau. Dịch vụ vé máy bay giá rẻ của Khang Vượng Booking sẽ giúp bạn cách tra cứu giá vé máy bay đi Úc trực tuyến từ các hãng hàng không.


Bước 1: Truy cập vào trang di-uc.com truy vấn mục đặt vé trực tuyến bên tay phải. Xác định và lựa chọn chuyến bay một chiều hay khứ hồi. Sau đó là lựa chọn điểm đi, điểm đến.

dat ve may bay di uc


Đối với chặng bay 2 chiều, bắt buộc bạn phải chọn ngày về lớn hơn ngày đi. Sau đó là lựa chọn số người và loại chặng bay. Sau đó bấm tìm chuyến bay để tra cứu thông tin chuyến bay.

Bước 2: Xem và lựa chọn chuyến bay

Với mỗi lựa chọn chuyến bay đi Úc theo kiểu bay thẳng hay nghỉ giữa chặng bay, bạn có thể có nhiều hơn 1 sự lựa chọn cho mình. Vì thế hãy xem kỹ thông tin chi tiết từng chuyến bay trước khi đặt vé.

dat ve may bay di uc


Với giá vé trung bình từ 23-28 triệu cho một chặng  bay, bạn có thể lựa chọn theo ý mình chuyến bay phù hợp.

Bước 3: Kiểm tra và khai báo thông tin khách hàng

Sauk hi bấm chọn chuyến bay đó, website sẽ mở ra một khung thông tin mà bắt buộc bạn phải điền vào những ô có dấu sao. Tiếp theo đó là bấm nút lựa chọn chuyến bay.



Tới bước này, bạn sẽ được kiểm tra thông tin chuyến bay, giá vé một lần nữa và sau đó điền thông tin khách hàng vào mẫu.

dat ve may bay di uc


Lưu ý: Những thông tin được điền phải đúng theo chứng minh nhân dân và passport. Đối với mục Quê gốc và Quốc gia phát hành pssport bạn phải nhập đúng tên mà nhà cung cấp dịch vụ đã chọn. (Ví dụ: Vietnam)

Bước 5: Chọn hình thức thanh toán

Với hình thức thanh toán ve may bay di uc gia re bạn có thể lựa chọn thanh toán đại lý hoặc thanh toán qua internet với dịch vụ tiện ích Internet banking của ngân hàng.

dat ve may bay di uc


Sau khi hoàn tất các bước trên, bạn cần xem xét và đồng ý các điều kiện của hãng cũng như đại lý ở trên và xác nhận chuyến bay.

dat ve may bay di uc


Cuối cùng là xác nhận lại thông tin hành khách cũng như chuyến bay và hình thức thanh toán tiền của quý khách đối với dịch vụ dat ve may bay di uc của chúng tôi và kết thúc đặt vé.

dat ve may bay di uc

Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp. Khang Vượng Booking - Lựa chọn đáng tin cậy của bạn.

Theo: di-uc.com

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.